CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN
SAI GON PETROLIMEX GAS CO, LTD.

CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU

CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX (SÀI GÒN) HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU

Ngày 29/08/2024  Đảng ủy các cơ quan TW tại TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc: “Ngày hội kết nối thương hiệu” tại sân A4 Nhà văn hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh với mục đích thúc đẩy sự phát triển, gia tăng kết nối thương hiệu các đơn vị trong toàn khối. Hưởng ứng chương trình, Công ty TNHH Gas Petrolimex (Sài Gòn) có tham gia 1 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Gas Petrolimex.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối – Phát triển”. Hai sự kiện đều diễn ra trong sáng 30/8.

Vào sáng 31/8 sẽ diễn ra chương trình đi bộ đồng hành để đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố.

Ket noi thuong hieu
Lễ khai mạc Ngày hội kết nối thương hiệu ngày 29/08

Một số hình ảnh sự kiện “ Ngày hội kết nối thương hiệu”

Gian hàng Gas Petrolimex

 

Sản phẩm Gas Petrolimex

Ngày 30/8: Tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối :

Ông Hoàng Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám Đốc Công ty tham luận tại tọa đàm

 

 

Petrolimex Gas Sài Gòn

Theo dõi mục tin tức của Petrolimex Gas để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật về các tin tức mới, các chương trình khuyến mãi, …., cũng như các thông báo quan trọng từ doanh nghiệp hàng đầu về khí đốt tại Việt Nam

Bài viết gần đây nhất

Khám phá dịch vụ của chúng tôi

Category

Tags

CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN

Copyright © PGC Sài Gòn | All Rights Reserved

Liên lạc

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.
18001050