CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN
SAI GON PETROLIMEX GAS CO, LTD.

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GAS PETROLIMEX SỐ 05 TẠI TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GAS PETROLIMEX SỐ 05 TẠI TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU

Ngày 31 tháng 7 năm 2024, Công ty Gas Petrolimex Sài Gòn khai trương Cửa hàng Gas Petrolimex 05- trực thuộc Chi nhánh Gas Petrolimex Vũng Tàu tại địa chỉ: Ấp Bến Lội, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cửa hàng Gas Petrolimex 05 ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng Gas an toàn , chính hãng cho người dân xã Bình Châu và những xã lân cận. Nhân dịp khai trương cửa hàng, với mục đích quảng bá, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ Gas Petrolimex, Công ty đã tổ chức chương trình tặng những phần quà ý nghĩa đến khách hàng tham dự khai trương.

Tham dự sự kiện khai trương cửa hàng Gas Petrolimex 05 có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty, Chi nhánh Gas Petrolimex Tại Vũng Tàu, và các cán bộ cơ quan chính quyền cùng tham gia chúc mừng. 

GasPetrolimexVungTau-CH05-1

Petrolimex Gas Sài Gòn

Theo dõi mục tin tức của Petrolimex Gas để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật về các tin tức mới, các chương trình khuyến mãi, …., cũng như các thông báo quan trọng từ doanh nghiệp hàng đầu về khí đốt tại Việt Nam

Bài viết gần đây nhất

Khám phá dịch vụ của chúng tôi

Category

Tags

CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN

Copyright © PGC Sài Gòn | All Rights Reserved

Liên lạc

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.
18001050