CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN
SAI GON PETROLIMEX GAS CO, LTD.

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GAS PETROLIMEX SÀI GÒN - CỬA HÀNG SỐ 05

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GAS PETROLIMEX SÀI GÒN- CỬA HÀNG SỐ 05

Sáng ngày 02 tháng 08 năm 2024, Công ty Gas Petrolimex Sài Gòn chính thức khai trương và đi vào hoạt động điểm bán hàng 05 tại Hẻm 3, tổ 39, KP Vườn Dừa P. Phước Tân, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai.

Địa điểm kinh doanh Cửa hàng 05 nằm ở Thành phố Biên Hòa,là nơi tập trung đông dân cư,được xác định là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai cũng như khu vực miền Nam. Việc đưa Cửa hàng Gas Petrolimex 05 chính thức đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới bán lẻ tại các điểm bán trên địa bàn trực thuộc Công ty.

Nhân dịp khai trương, với mục đích quảng bá, giới thiệu khách hàng sản phẩm Gas Petrolimex chính hãng và các dịch vụ về Gas, Công ty Gas Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức  tặng những phần quà ý nghĩa như: khăn lau, nhắc nồi, dầu ăn, móc khóa, phiếu mua hàng 50.000 dành cho khách hàng tham dự khai trương và mua hàng. Các hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn.

GasPetrolimexSaGon-CH05-1
GasPetrolimexSaGon-CH05-3

Petrolimex Gas Sài Gòn

Theo dõi mục tin tức của Petrolimex Gas để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật về các tin tức mới, các chương trình khuyến mãi, …., cũng như các thông báo quan trọng từ doanh nghiệp hàng đầu về khí đốt tại Việt Nam

Bài viết gần đây nhất

Khám phá dịch vụ của chúng tôi

Category

Tags

CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX SÀI GÒN

Copyright © PGC Sài Gòn | All Rights Reserved

Liên lạc

You have been successfully Subscribed! Ops! Something went wrong, please try again.
18001050